Header Ads

Tải GraphPad Prism 7.05 Full Version cho Windows/Mac

GraphPad Prism là một ứng dụng đồ họa và thống kê ưu việt được phát triển bởi công ty GraphPad. Phần mềm này có khả năng vẽ các biểu đồ 2D và 3D, đồng thời hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đê thống kê một cách khoa học và nhanh chóng. Dưới đây là bài viết hướng dẫn tải Graphpad Prism 7.05 Full Bản Chuẩn mà mình tổng hợp được.


Tải GraphPad Prism 7 Full Versicon cho Windows/Ma



GraphPad Prism là một phần mềm đồ họa 2D và thống kê mạnh mẽ, kết hợp tổ chức dữ liệu với các số liệu thống kê dễ hiểu và khả năng vẽ đồ thị khoa học. GraphPad Prism 7 có thể được sử dụng cho tất cả các loại nghiên cứu bao gồm: phân tích, biểu đồ và trình bày dữ liệu khoa học. Một lợi thế của công cụ này là khả năng đơn giản hóa hồi quy phi tuyến tính, khớp đường cong, nội suy giá trị chưa biết và rất nhiêu tính năng khác. Hiện nay GraphPad Prism đã có phiên bản dành cho cả hệ điều hành Windows và MacOS.

>> Xem thêm: EpiData 3.1 | SPSS 25 | STATA 15

Tính năng của GraphPad Prism 

  • So sánh số liệu, tìm giá trị trung bình
  • Chuyển kết quả từ dạng bảng sang biểu đồ và ngược lại
  • Ứng dụng nhiều kĩ thuật phân tích thống kê khác nhau
  • Tương thích với hầu hết các phiên bản của Windows 

Link tải GraphPad Prism 7.05 Full Version


Pass giải nén: thuthuat.dianguc.info

Các bạn cần giải nén file tải về bằng Winrar hoặc 7-Zip để có thể cài đặt. Để cài bản Windows cần ngắt kết nối Internet và copy file từ folder Cr@ck vào thư mục gốc.

Nếu các bạn gặp bất cứ trục trặc nào trong quá trình tải và cài đặt phần mềm GraphPad Prism 7.05 Full Version, xin vui lòng để lại comment bên dưới bài viết này để nhận được hỗ trợ sớm nhất từ đội ngũ của Kho Sinh Viên!

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét