Header Ads

Tải Anti Netcut 3.0 cho PC | Phần Mềm Chống Cắt Mạng Miễn Phí

Khi sử dụng chung kết nối Internet với nhiều người khác ở kí túc xá hay khu trọ, chúng ta có thể không may gặp phải tình trạng mất kết nối Internet do bị người khác chơi xấu - chặn kết nối bằng phần mềm Netcut. Đó chính là lý do phần mềm Anti Netcut ra đời.

Anti Netcut 3.0 là phần mềm tiện ích giúp người sử dụng quản lý kết nối mạng bằng giao thức ARP, duy trì kết nối mạng. Cụ thể, phần mềm sẽ hiển thị IP-MAC của các thiết bị kết nối vào mạng LAN cho phép người dùng dễ dàng chặn/cho phép kết nối đồng thời tự bảo vệ trước các cuộc tấn công "Wifi-Kill".

Tải Anti Netcut 3.0 cho PC | Phần Mềm Chống Cắt Mạng Miễn Phí


Anti NetCut được thiết kế với giao diện trực quan và dễ sử dụng cho tất cả người dùng. Hơn nữa, để biết máy tính của bạn có bị chặn bởi những người khác từ Anti NetCut không, bạn có thể chọn Start >> Control Panel >> Network Connection, Nhấp đúp vào Local Network Area. Nếu biểu tượng khóa xuất hiện, máy tính của bạn đã chặn kết nối mạng. Và bạn có thể tự mở mạng bằng cách: Nhấp chuột phải vào My Computer chọn Properties. Chọn Computer Name, trong Mô tả máy tính, nhập tên mới cho PC của bạn. Sau đó, khởi động lại máy tính và vào mạng bình thường.

Link tải Anti Netcut 3.0 Full 


Anti NetCut là một ứng dụng nhỏ gọn mạnh mẽ giúp bạn quản lý kết nối mạng của mình bằng cách tắt hoặc mở bất kỳ kết nối mạng nào trên bất kỳ mạng LAN nào chỉ bằng một vài bước đơn giản. Đây cũng là phần mềm chống chặn kết nối mạng hiệu quả trong trường hợp bạn bị người khác chặn kết nối Wifi.

Nếu bạn gặp bất cứ trục trặc nào trong quá trình tải và cài đặ phần mềm chống cắt mạng Anti Netcut 3.0, vui lòng để lại comment phía dưới bài viết để nhận được hỗ trợ sớm nhất!

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm: Tải phần mềm Recuva chuyên khôi phục dữ liệu đã mất

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét