Header Ads

Tổng hợp Đề cương môn Pháp Luật Đại Cương FTU

Pháp luật đại cương là một trong những môn học mà khóa mới phải “đối mặt” khi vừa chân ướt chân ráo vào FTU. Luôn được cho là một môn học khô khan, học thuật nhưng những đề thi được tổng hợp dưới đây sẽ giúp các sinh viên Ngoại Thương có nguồn tham khảo và yên tâm ôn tập nhé!

Đề cương Pháp luật đại cương ĐH Ngoại thương FTU

Dưới đây là bộ đề cương mà mình tổng hợp được từ các anh chị khóa trước. Các bạn click vào chữ DOWNLOAD để tải tệp từ Google Drive nha. Các câu hỏi trong đề thi năm trước cũng đa phần là giống với câu hỏi trong đề cương. Nếu các bạn chưa rõ câu hỏi nào thì nên lập tức Google Search và note lại những thông tin cần thiết để làm hành trang ôn thi.

Đề cương


Đề thi các năm 


Nhìn chung, vì là môn đại cương nên kiến thức của môn học này cũng rất dễ tiếp thu. Nếu bạn học hành chăm chỉ, trên lớp chỉ cần chú ý nghe giảng một chút thì sẽ dễ dàng đạt điểm 8-9 trong kỳ thi cuối kỳ. Các câu hỏi của môn Pháp luật đại cương FTU chủ yếu xoay quanh những kiến thức trong giáo trình chứ ý có liên hệ bên ngoài nên các bạn cần học kỹ đề cương và ghi chép những nội dung quan trọng.

Nếu bạn có mong muốn đóng góp thêm tài liệu ôn tập môn Pháp luật đại cương FTU hay bất kỳ môn học nào khác cho Thư viện số của khosinhvien.net, đừng ngần ngại để lại comment phía dưới bài viết để nhận được những phần quà có giá trị. 

CHÚC CÁC BẠN ĐẠT KẾT QUẢ TỐT!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét