Header Ads

Download Recuva 1.53.1087 Miễn Phí | Phần Mềm Khôi Phục Dữ Liệu

Phần mềm Recuva cho phép bạn tìm lại mọi dữ liệu bị mất trên máy tính của mình, vì nhiều lý do như bị xóa, bị virus ẩn,... khôi phục dữ liệu từ Thùng rác, thẻ nhớ, bộ nhớ máy ảnh kỹ thuật số, iPod, máy nghe nhạc MP3, bị hỏng hoặc định dạng ổ đĩa... thậm chí phần mềm này còn giúp khôi phục các email đã bị xóa.



Download Recuva 1.53.1087 Miễn Phí | Phần Mềm Khôi Phục Dữ Liệu


Recuva hỗ trợ lưu dữ liệu bằng cách khôi phục các tệp ảnh, âm thanh, video, văn bản trên máy tính của bạn với tốc độ cực nhanh nếu bạn cần khôi phục những dữ liệu không may bị xóa trong khi làm việc.

Phần mềm khôi phục dữ liệu Recuva hỗ trợ tìm lại dữ liệu hiệu quả trên PC. Sử dụng Recuva, người dùng hoàn toàn có thể truy xuất các tệp dữ liệu bị mất ở nhiều định dạng khác nhau như tệp hình ảnh jpg, tệp video mp4, tệp flv, word, tệp văn bản excel. Đặc biệt, Recuva là phần mềm hồi phục dữ liệu miễn phí, với tốc độ phục hồi nhanh. Recuva với Wise Data Recovery được đánh giá rất cao trong các sản phẩm hàng đầu có cùng chức năng.

Recuva là phần mềm khôi phục dữ liệu ưu việt, một công cụ tuyệt vời để lấy lại, khôi phục các tệp quan trọng bị xóa khỏi ổ cứng máy tính, Recuva có tốc độ phục hồi dữ liệu rất nhanh. Rất nhanh chóng và đơn giản trong thao tác, người dùng có thể lấy lại bất kỳ tập tin nào họ muốn.

Phiên bản mới được cập nhật của Recuva 1.53.1087 đã cải thiện hỗ trợ hệ thống tệp Ext4 và Ext3, quét tệp Fat32, phát hiện đĩa và dữ liệu, tối ưu hóa các tính năng ghi đè trên Windows 10.

Tính năng chính của Recuva 1.53.1087

  • Phục hồi tệp tin trên máy tính
  • Khôi phục têp trên ổ đĩa hỏng hoặc bị format
  • Phục hồi email bị xóa
  • Phục hồi dữ liệu thẻ nhớ, thiết bị lưu trữ bên ngoài, iPod,...
  • Phục hồi văn bản Microsoft Word chưa được lưu
  • Xóa tệp tin vĩnh viễn không thể lấy lại

Link tải Recuva 1.53.1087 Full 


Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì trong quá trình tải và sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu Recuva, xin vui lòng để lại comment phía dưới bài viết này để nhận đươc hỗ trợ sớm nhất từ phía đội ngũ của khosinhvien.net!

CHÚC CÁC BẠN TẢI VÀ CÀI ĐẶT THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét