Header Ads

Tải SPSS 22 và 23 (Full Crack) dùng trong nghiên cứu

Việc làm các bài nghiên cứu gần như là một phần không thể thiếu đối với sinh viên, nghiên cứu sinh, đặc biệt là khối ngành Kinh tế - Xã hội. Vậy SPSS là công cụ gì mà lại có sức ảnh hướng lớn đến vậy? Trong bài viết này, Kho Sinh Viên sẽ giới thiệu tới các bạn phần mềm SPSS 22 Full Crack chuyên dùng trong nghiên cứu khoa học và kinh doanh.

Hướng dẫn tải phần mềm SPSS 22 và 23 (Full Crack)


SPSS là gì?

SPSS (viết tắt của Statistical Package for the Social Sciences) là một phần mềm phân tích có tính logic được phát triểm bới SPSS Inc và sau này là IBM. Phần mềm này được sử dụng phổ biến trong các thống kê xã hội học: nghiên cứu marketing, tâm lý, y tế,... 

Phần mềm SPSS 22 và 23 dùng trong thống kê và nghiên cứu
Ảnh 1. Phần mềm SPSS 22 và 23 dần trở thành một công cụ quen thuộc đối với sinh viên.

Khá giống với Excel, SPSS cung cấp khả năng quản lý dữ kiệu khổng lồ, khả năng phân tích với một giao diện thân thiện. Nếu bạn đã thành thạo Excel thì việc làm quen với SPSS không hề khó. Đặc biệt trong các phiên bản gần đây, khả năng vẽ đồ thị của công cụ này ngày một được hoàn thiện hơn.

Trong bài viết này hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn 2 phiên bản mà theo mình là ổn định nhất và cũng là những phiên bản mới nhất.

Link tải phần mềm SPSS 22 (Crack)

Cá nhân mình thích bản 22.0 hơn bản 23.0, dung lượng ít hơn mà tính năng chẳng thua kém gì. Các bạn click vào một trong hai đường link bên dưới dể bắt đầu tải.

DOWNLOAD:

Hướng dẫn crack của SPSS đã có sẵn ở notepad trong file tải về, các bạn dùng Winrar giải nén ra rồi làm theo nhé!

>> Chi tiết cách tải SPSS 22 Full Crack và cài đặt.



Link tải phần mềm SPSS 23 (Crack)

DOWNLOADTại đây
Password: hotrospss@gmail.com

Trên đây là 2 phiên bản dễ tải dễ sử dụng nhất của phần mềm phân tích SPSS mà mình sưu tầm được. Mình rất hy vọng các bạn có thể tiếp tục theo dõi series bài viết hướng dẫn sử dụng SPSS mà mình đã cố gắng tổng hợp.

>> Xem thêm: Tải AMOS 22 Full Crack | SPSS 25 | SPSS 26 Premium


Chia sẻ sách hay về Thống kê và phân tích dữ liệu

Cuốn sách mà mình muốn chia sẻ tới các bạn mang tên "Dự báo trong kinh doanh" của tác giả TS. Đinh Bá Hùng Anh. Cuốn sách cung cấp cho người đọc các phương pháp dự đoán tương lai dựa trên cơ sở của những phân tích định lượng về dữ liệu đã thu thập được. 

Chia sẻ sách hay về Thống kê và phân tích dữ liệu


Trong sách TS. Đinh Bá Hùng Anh đã mô tả từng bước tác nghiệp để xử lý dữ liệu và dự báo sử dụng các phần mềm Excel, Minitab và SPSS. Ngoài ra tài liệu còn nêu lên những tình huấn và bài tập ứng dụng để đọc giả luyện tập và ứng dụng lỹ thuật dự báo vào thực tế công việc của mình.

Nếu gặp bất cứ trục trặc nào trong việc tải và cài đặt, hãy để lại ở phần comment bên dưới bài viết, mình sẽ giải đáp giúp các bạn sớm nhất có thể. Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Kho Sinh Viên!

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét