Header Ads

Download AOE 1 Full - Đế Chế Xanh bản dùng được lệnh - Age Of Empires 1

Chắc hẳn các bạn cũng đã không còn xa lạ gì với tựa game chiến thuật đình đám Age Of Empires - Đế Chế với nhiều tên tuổi nổi bật như Chim Sẻ Đi Nắng, Hoàng Mai Nhi, Hồng Anh, No.1, Vane Love,... Dù đã ra khá nhiều phiên bản nhưng AOE 1.0 hay còn gọi là Đế chế 1 (Đế chế Xanh) vẫn được đánh giá là thành công nhất và vẫn còn duy trì được một lượng người chơi không nhỏ ở Việt Nam. 


Download AOE 1 Full - Đế Chế Xanh bản dùng được lệnh - Age Of Empires 1
Hình 1. Phát triển kinh tế và xây dựng một đội quân hùng mạnh để chiến thắng.

LINK TẢI AOE 1.0: Tại đây

Trong một trận đấu AOE, mỗi người chơi sẽ trải qua 4 giai đoạn phát triển tương ứng với 4 thời kì của văn minh nhân loại: Stone Age (thời kỳ đồ đá), Tool Age (thời kỳ công cụ), Bronze Age (thời kì đồ đồng) và cuối cùng là Iron Age (thời kỳ đồ sắt). Người chơi cũng có quyền lựa chọn giữa rất nhiều dân tộc khác nhau, mỗi dân tộc sẽ có những điểm mạnh yếu riêng khá tương đồng với thực tế lịch sử. Ví dụ như tường thành của Shang (Trung Quốc) chống chịu tốt hơn so với các loại quân khác, Phù Thủy của Egypt (Ai Cập) mạnh nhất,...

Khi vào game, người chơi sẽ được cung cấp một nhà chính và 3 dân cùng một số tài nguyên. Nhiệm vụ của người chơi khi này là khai thác và sử dụng tài nguyên một cách hợp lý để phát triển lớn mạnh về mặt kinh tế trước khi dành tài nguyên cho sức mạnh quân đội.

Trong mỗi trận chiến, người chơi cũng có cơ hội lựa chọn rất nhiều chủng loại quân đội khác nhau như cung, ngựa chém, quẩy đá, xọc xiên, pháo bắn đá, pháo bắn tên, phù thủy,... Để chọn ra loại quân phù hợp cho mỗi thế trận bạn sẽ cần nhiều thời gian trải nghiệm và thi đấu với máy hoặc người chơi khác.

Download AOE 1 Full - Đế Chế Xanh bản dùng được lệnh - Age Of Empires 1
Hình 2. AOE sẽ mang đến những cuộc đấu trí căng thẳng giữa những game thủ.

Vì sao bị out ra khi dùng lệnh Đế chế?

Nguyên nhân chính của việc bị out game sau khi dùng lệnh Đế chế là bởi bạn đang chơi phiên bản chống hack, cheat được phổ biến rộng rãi rong các giải đấu AOE chuyên nghiệp. Ngay sau khi gõ đúng dòng lệnh, người chơi sẽ ngay lập tức bị ngắt kết nối khỏi trò chơi với dòng chữ "Saving game...". Nếu bạn muốn sử dụng lệnh Đế chế để giải trí hoặc chơi cùng bạn bè thì có thể tải bản AOE 1.0 có cho phép dùng lệnh. Sau đó chọn ô "Enable Cheating" trong mục Settings trước trận đấu và trải nghiệm nhé!

Link tải AOE 1.0 bản Cheat dùng được lệnh

Bấm vào đường link đến dưới để Download AOE 1 Full dùng được lệnh:
Nếu bạn không muốn chơi bản Cheat/Hack thì có thể tham khảo đường link bên dưới để tải về:

Nếu muốn tải bản Việt hóa AOE các bạn có thể truy cập: https://linkdownnow.com/tai-de-che-1/

Kho Sinh Viên chúc các bạn tải game thành công và cảm ơn các bạn đã ủng hộ website của chúng mình!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét