Header Ads

Tổng hợp đề thi môn Bảo hiểm doanh nghiệp - ĐH Kinh tế Quốc Dân

Môn Bảo hiểm doanh nghiệp là một trong những môn học "trấn phái" của khoa Bảo hiểm trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đề thi Bảo hiểm doanh nghiệp (3 tín chỉ) thường bao gồm 4 câu hỏi, trong đó có 3 câu lý thuyết và 1 câu bài tập tính toán. Các bạn có thể tham khảo những đường link bên dưới để biết được những câu hỏi phổ biến trong đề thi.

Tổng hợp đề thi Bảo hiểm doanh nghiệp NEU

Dưới đây là tổng hợp một số đề thi môn này vào các năm trước. Mặc dù đã qua nhiều năm nhưng nhìn chung để thi Bảo hiểm DN không có nhiều sự thay đổi nên các bạn có thể yên tâm ôn tập.

Đề thi kì 3 năm 2013

Tổng hợp đề thi môn Bảo hiểm doanh nghiệp NEU
Môn Bảo hiểm doanh nghiệp khá nhiều lý thuyết cần nắm vững.



Nhìn chung, bảo hiểm doanh nghiệp NEU là một môn học khá dễ đạt điểm cao. Chỉ cần chú ý nghe giảng một chút ở phần bài tập và ôn tập bộ câu hỏi thì có thể dễ dàng lấy điểm 8-9 cuối kỳ.

Đặc biệt đối với các sinh viên KTQD thuộc chuyên ngành Kinh tế Bảo hiểm, đây là môn học đặc biệt quan trọng cung cấp các kiến thức liên quan đến ngành Bảo hiểm và tổ chức kinh doanh ngành Bảo hiểm. Chính vì vậy, việc dành nhiều thời gian ôn tập và đọc kỹ giáo trình của môn này không phải là điều thừa thãi.

>> Xem thêm: Đề thi và đề cương môn An Sinh Xã Hội NEU

Nếu bạn có mong muốn đóng góp thêm tài liệu ôn tập môn Bảo hiểm Doanh nghiệp hay bất kỳ môn học nào khác cho Thư viện số của Kho Sinh Viên, đừng ngần ngại để lại comment phía dưới bài viết để nhận đươc những phần quà có giá trị. 

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét