Header Ads

Tải NetCut 3.5.4 | Phần mềm cắt mạng Wifi hiệu quả nhất

Việc sử dụng chung một mạng wifi có thể là một cách tiết kiệm chi phí hiệu quả. Đặc biệt đối với sinh viên ở cùng một khu trọ, chi phí cho mỗi đường dây mạng thường ở mức 40-50 nghìn đồng/người.

Tuy nhiên, câu chuyện sẽ không còn vui vẻ nếu trong số những người dùng mạng có những kẻ ngốn hết băng thông để tải phim, chơi game online, chưa kể đến những tay chuyên bắt wifi chùa nữa. Điều này làm cho tốc độ của các người dùng khác trong mạng sẽ rất chậm. Khi mà những lời nhắc nhở trở nên vô ích, đó là lúc bạn cần phải mạnh tay hơn trong việc cắt bỏ kết nối của chúng.

Tải NetCut 3.5.4 Full - Phần mềm cắt kết nối Internet

Sau đây, mình xin được giới thiệu với các bạn một trong những phần mềm hiệu quả nhất trong việc bảo vệ tốc độ truy cập Internet.

NetCut là một phần mềm phát triển bởi Arcai.com đã ra đời từ lâu nhưng vẫn được sử dụng phổ biến để admin có thể quản lý các kết nối trong mạng bằng ARP Protocol.

Sau khi tải NetCut và khởi động, phần mềm này sẽ ngay lập tức quét tất cả thông tin IP-MAC của các thiết bị kết nối cùng mạng với bạn. 

Ảnh 1. Phần mềm NetCut có giao diện rất đơn giản và dễ sử dụng


Điều mà mình khá thích ở NetCut chính là thao tác cài đặt và sử dụng rất dễ dàng cũng như phần mềm này không yêu cầu quyền quản trị khi cài đặt trên Windows. Khi muốn chặn một kết nối nào đó trong mạng LAN, bạn chỉ đơn giản là khởi động phần mềm, tìm IP-MAC của thiết bị đó rồi chọn OFF.

NetCut cũng có cơ chế bảo vệ cho các thiết bị trong mạng để phòng tránh trường hợp bị bạn bị một người khác trong mạng tải NetCut và chặn ngược lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số phần mềm khác như NetCut Defender hay Anti NetCut để tự bảo vệ kết nối của mình trong trường hợp bị chơi xấu.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm: Tải phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí Recuva 1.53

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét